วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

เพลิงแค้นซาตาน NC 2

            ซาสึเกะเหวี่ยงคนตัวเล็กกว่าไปที่เตียงอย่างแรง ร่างบางลอยหวือก่อนจะตกลงบนเตียงขนาดคิงไซส์พร้อมๆกับศีรษะของเธอกระแทกกับหัวเตียง ซากุระสะบัดหัวสองสามทีเพื่อไล่ความมึนงงก่อนที่เจ้าของดวงตาสีมรกตจะหันไปประจันหน้ากับซาตานที่กำลังโกรธ

            “ฟังฉันก่อนสิซาสึ...”

            “เธอจะโกหกอะไรฉันอีก!

            “เธอกำลังเข้าใจผิด...”

            “เธอหลอกฉัน!!!” ร่างสูงพูดอย่างเดือดดาล

รู้สึกเหมือนถูกทรยศ...
เธอฉีกกระชากหัวใจของเขา...
เธอต้องชดใช้...

            “แต่ฉันรักเธอจริงๆนะซาสึเกะ!” ซากุระพูด พยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้น แต่ความปวดร้าวระบมจากการถูกเหวี่ยงทำให้เธอทำได้เพียงคลานเข้าไปหาเขาเท่านั้น

            “ รักเหรอ?... ฉันไม่เชื่อคำพูดของเธออีกแล้วซากุระ!

            “...”

            “เธอทำทุกอย่าง...ก็เพื่อนารูโตะ ไม่ใช่ฉัน...” ซาสึเกะพูดเสียงเบาหวิว ดวงตาสีรัตติกาลจ้องมองเธออย่างผิดหวัง ก่อนที่มันจะแปรเปลี่ยนไปเป็นความโกรธเกรี้ยว

            “แต่เธอเป็นของฉัน... ต่อให้เธอกระเสือกระสนจะกลับไปหามันยังไงฉันก็ไม่ยอม!

            “เธอช่วยฟังฉันบ้างจะได้มั้ย...” ซากุระพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ รู้สึกเจ็บปวดกับความคิดของเขา จนถึงตอนนี้เขาก็ยังเชื่อว่าเธอรักคนอื่น ทั้งๆที่ในหัวใจของเธอไม่เคยมีใครนอกจากเขา

ทำไมไม่เชื่อใจฉันบ้าง...

            “ต่อให้หัวใจของเธอไม่ได้อยู่ที่ฉัน... แต่ร่างกายของเธอจะมีแค่ฉันเท่านั้นที่ได้ครอบครอง! เธอจะไม่มีวันได้กลับไปหาใครหน้าไหนอีกทั้งนั้น!

            สิ้นเสียงร่างสูงก็โถมตัวเองเข้าหาคนที่กำลังเอ่ยปากพร่ำบอกให้เขาหยุดฟังที่เธอพูด ดวงตาสีมรกตฉายชัดว่าเธอกำลังอ้อนวอนเขา แต่ซาสึเกะจงใจเมินสายตานั้น

เขาอาจจะใจอ่อน...
เขาอาจจะถูกหลอกอีกครั้ง...

            “ฉันไม่มีวันปล่อยเธอไป...ซากุระ...” เจ้าของนัยน์ตาสีรัตติกาลเอ่ยก่อนจะทาบทับริมฝีปากลงไปบนกลีบปากนุ่มที่ทำให้เขาหลงใหลแค่เพียงได้มอง ซากุระเม้มปากแน่นปฏิเสธการกระทำของเขา เธอพยายามดันอกของเขาออกไปแต่ทว่าคนตัวสูงนั้นมีเรี่ยวแรงมหาศาลพอที่จะไม่ขยับเขยื้อนไปไหนแม้แต่น้อย ทั้งๆที่เธออาบจักระไว้ที่มือแล้วแท้ๆ

            ซาสึเกะที่ชำนาญในบทรักมากกว่าใช้มือหนาสองข้างที่เคยรั้งตัวร่างบางไว้ประคองใบหน้างามให้รับสัมผัสจากเขา เมื่อริมฝีปากบางเผยออกเล็กน้อยเขาก็ส่งลิ้นเรียวหนาเข้าไปควานหาความหวานที่แสนหลงใหล

            “อือ...” เสียงเล็กๆครางแผ่วเบาในลำคอ สติสัมปชัญญะของเธอเกือบจะถูกดึงหายไปอีกครั้งเพราะเขา หากแต่ร่างเล็กยังคงขืนตัวเองไว้ได้ เธอยังไม่ละความพยายามที่จะดันเขาออกไป

ไม่ใช่รังเกียจ...
แต่อยากให้เขาเข้าใจ...

            “รังเกียจฉันมากนักรึไง?” ซาสึเกะถามเสียงกร้าวหลังจากที่ปล่อยให้ริมฝีปากบางเป็นอิสระ แต่ซากุระไม่ตอบ ใบหน้างามหันหน้าหนีไม่สบตากับเขา ต่อให้เธอพูดอะไรไปเขาก็ไม่ฟัง เสียงของเธอมันเบาเกินไปสำหรับคนที่มีแต่อารมณ์โกรธ...

            ซาสึเกะมองร่างเล็กที่ทำหน้าเหมือนหมดอาลัยตายอยากอย่างโกรธขึง มือหนาฉีกกระชากเสื้อผ้าที่เขาเป็นคนซื้อให้อย่างไม่ปราณี เผยให้เห็นเรือนร่างเปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์ปกปิด

ยังคงงดงาม...

            ร่างสูงหายใจติดขัด แค่คิดว่าสักวันเรือนร่างนี้จะตกไปเป็นของคนอื่นเขาก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ อยากครอบครองเอาไว้คนเดียว... เธอเป็นของๆเขา...
ริมฝีปากเรียวประจบจูบปากของซากุระอีกครั้ง เรียวลิ้นเข้าซอกซอนหาความหวานอย่างไม่รู้จักพอ ก่อนจะเลื่อนลงมาที่ซอกคอหอมกรุ่น ประทับตีตราจองจนร่างเล็กสั่นสะท้านเพราะสัมผัสของเขา แต่ถึงกระนั้นเธอก็ยังคงปิดปากเงียบ ประท้วงการกระทำอันหยาบช้าของร่างสูง

            ซาสึเกะไม่ได้สนใจ ตอนนี้อารมณ์รุนแรงของเขาถูกปลุกขึ้นมาแล้ว เขาไม่มีทางหยุดเพียงเพราะอีกฝ่ายไม่สมยอม แขนแข็งแกร่งกอดรัดแนบแน่นจนทรวงอกอิ่มเบียดชิดแนบกับแผ่นอก มืออีกข้างลูบไล้เรือนร่างได้สัดส่วนอย่างหลงใหล ก่อนจะสืบเข้าหาทรวงอกคู่งามแล้วบีบเคล้นให้ความสุขกับมัน

            ดูเหมือนว่าอาหารชุดพิเศษที่เขาจัดให้เธอกินทุกวันจะได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะอกสวยได้รูปที่กำลังตอบรับสัมผัสจากเขาดูมีขนาดเพิ่มขึ้นอย่างผิดหูผิดตาจนมือของเขากอบกำแทบไม่หมด ซาสึเกะยิ้มเป็นครั้งแรก... ก่อนจะก้มดื่มด่ำกับทรวงอกงามอีกข้าง ลิ้นร้อนๆเกลี่ยวนไปรอบๆยอดอกสีกุหลาบ ดูดดื่ม ดุนดันไม่ยอมผ่อน ในขณะที่มือก็บีบเคล้นหยอกเย้าอีกข้างจนร่างเล็กร้องครางออกมาอย่างควบคุมไม่ได้

            “อื๊อ...ซาสึเกะ...” แม้ว่าอยากจะปฏิเสธคนโหดร้ายที่ไม่ยอมฟังอะไรเลยอย่างเขา แต่ร่างกายกลับตอบรับสัมผัสหอมหวานที่เขามอบให้อย่างไม่รู้จักอาย ซากุระอยากตีตัวเองสักพันครั้งเมื่อเธอมีความคิดว่าอยากให้เขาทำอะไรมากกว่านี้
            ซาสึเกะมองคนที่กำลังทำหน้าทรมานพร้อมกับยิ้มกริ่มลืมความโกรธทั้งหมดไปเสียสิ้น

อยากส่งเธอไปให้ถึงฝั่งฝัน...

            เขาคิด ก่อนจะเลื่อนไล้นิ้วเรียวไปตามหน้าท้องแบนราบ ค่อยๆเกลี่ยเบาๆราวกับต้องการจะแกล้งคนปากแข็งที่พยายามปฏิเสธเขา ซากุระกลั้นหายใจไว้พยายามไม่ส่งเสียงร้องเมื่อนิ้วเรียวสอดเข้าไปสำรวจความสาวของตัวเอง ซาสึเกะชะงักเมื่อนิ้วที่เขาส่งไปนั้นถูกตอดรัดจนแน่นยิ่งกว่าครั้งแรกเสียอีก คิ้วเรียวขมวดเป็นปมเมื่อคิดว่าคราวนี้คงจะต้องลำบากอีกแน่ๆ

ครั้งที่แล้วก็แทบตาย...

            นิ้วเรียวขยับเข้าออกช้าๆปูช่องทางรักที่ไม่คิดว่าจะต้องทำเป็นครั้งที่สอง ทั้งๆที่เธอผ่านครั้งแรกมาแล้วแท้ๆ แต่แล้วความคิดหนึ่งก็แล่นผ่านเข้ามาในหัว

อย่าบอกนะว่าเธอใช้พลังรักษามัน...

            ร่างสูงเป็นอันต้องเหงื่อตกอีกครั้ง อยากจะถามเหลือเกินว่าเธอจะรักษามันไปเพื่ออะไร ลำพังมันก็บีบรัดเขาเสียจนจะขาดใจตายอยู่แล้ว แต่ไม่มีประโยชน์ที่จะถามคนที่กำลังพลิกหน้าไปมาอย่างทรมาน เสียงครางกระเส่าของเธอทำให้อารมณ์ที่เขาพยายามกักเก็บไว้แทบจะปะทุออกมา

ต้องอดทนอีกแล้ว...

            ซาสึเกะเพิ่มนิ้วขึ้นจากหนึ่งเป็นสอง เพื่อทำให้ร่างเล็กพร้อมสำหรับรองรับตัวเขาที่กำลังจะหมดความอดทนในอีกไม่ช้า

            “อ๊ะ...” ซากุระร้องครางเบาๆอย่างอดกลั้นไม่ได้ พร้อมกับจิกเล็บไปที่เตียงอย่างรู้สึกเสียวกระสัน แอ่นเรือนร่างสวยได้สัดส่วนตอบรับสัมผัสร้อนแรงของซาสึเกะอย่างรู้งาน แต่กระนั้นร่างบางก็ยังพยายามขืนตัวเองเอาไว้ ถึงซาสึเกะจะไม่ได้ทำกับเธออย่างรุนแรงแต่ทว่ามันจะดีกว่าถ้าเขาไม่ได้ทำไปเพราะความโกรธ

            “ซา...อ๊ะ... ฟัง” เธอพูดแทบไม่เป็นภาษาเมื่อซาสึเกะเร่งจังหวะมือพร้อมๆกับใช้ลิ้นอุ่นชื้นดูดดันอยู่ที่ทรวงอกของเธอพร้อมๆกัน ซาสึเกะผละริมฝีปากออกอย่างรู้สึกเสียดาย เขาคิดว่าคงต้องบอกบางอย่างให้เธอรับรู้

            “ร่างกายของเธอไม่รับสัมผัสจากใครอีกแล้วนอกจากฉัน...”

            “...”

            “แค่นั้นฉันก็พอใจแล้ว...”

            คำพูดที่สื่อความหมายแบบแปลกๆทำให้ซากุระขมวดคิ้วอย่างนึกสงสัย แต่เธอก็ทำแบบนั้นได้ไม่นานเมื่อนิ้วของเข้าสะกิดเข้าที่จุดๆหนึ่งในช่องทางรักส่งให้หญิงสาวถึงฝั่งฝัน

            “อ๊า...”

            ซาสึเกะรู้สึกว่าความแข็งแกร่งของเขามันกำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆเพราะอารมณ์ที่พลุกพล่านบวกกับได้ยินเสียงหวานครางเป็นจังหวะ เขาปลดเปลื้องเสื้อผ้าอาภรณ์ที่แสนเกะกะของตัวเองอย่างรวดเร็วแล้วส่งมันไปกองอยู่ที่พื้นอันห่างไกล ก่อนจะจับเรียวขาขาวแยกออกช้าๆ น้ำหวานฉ่ำหล่อเลี้ยงอยู่ที่กลีบกุหลาบสีสวยทำให้เขาอยากลิ้มลองสัมผัสแบบใกล้ๆ ซาสึเกะซบหน้าลงที่ใจกลางความสาวก่อนจะส่งลิ้นร้อนๆเข้าไปในโพรงนุ่มเป็นการทักทาย

            “อ๊ะ...พะ...พอเถอะ” ซากุระส่งเสียงร้องห้ามพยายามหุบท่อนขาเรียวแต่ทว่าคนตัวสูงก็ยังรั้งไว้

            “เดี๋ยวสิ...” เขาเงยหน้าขึ้นมาสั่งเสียงเข้มก่อนจะก้มลงดูดดื่มกับความหวานที่แทบไม่เคยลิ้มลองมาก่อน เขาไม่เคยทำให้ใคร...เพราะคิดว่ามันน่ารังเกียจ แต่กับร่างเล็กที่ไม่ประสีประสามันกลับดูน่าหลงใหล น่าลิ้มลองจนเขาอดใจไม่ไหว

            “นะ..นี่ มัน...มันน่าอาย อ๊า” ถึงแม้ปากจะพูดแบบนั้นแต่มือเรียวเล็กกลับกดใบหน้าของร่างสูงให้แนบชิดกับใจกลางความสาวด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่รู้ตัว

            “ดูเหมือนเธอจะพร้อมแล้วนะ” ซาสึเกะพูดพร้อมกันยืนหยัดเต็มความสูงอีกครั้ง ซากุระที่เบลอไปหมดเพราะถูกทำให้ทรมานอยู่นานถึงกับเบิกตาโตเมื่อเห็นความแข็งแกร่งที่ใหญ่เกินมาตรฐานของเขา

            “ข้อหาที่เผาแผนการฉันทิ้ง ข้อหาที่พูดอะไรไม่เข้าหู และ...ข้อหาที่ไม่ยอม...ฉันซักที เธอให้ฉันอดทนมานานเกินไปนะซากุระ” เขาพูดพร้อมกับยิ้มกริ่ม ช่วงเวลาเกือบเดือนที่ต้องอดทนนอนกอดร่างเล็กโดยหักห้ามใจไม่ให้ทำอะไรเธอนั้นมันทรมานแค่ไหนเธอคงไม่รู้

            “ฉันจะคิดบัญชีแบบทบต้นทบดอก... อย่าว่ากันนะ” พูดจบร่างสูงก็จับเรียวขางามแยกออกอย่างเร็วเสียจนเธอไม่ทันได้ตั้งตัว ใบหน้าหวานร้องอย่างสุดจะกลั้นเมื่อซาสึเกะสอดใส่ความแข็งแกร่งของเขาเข้ามาในตัวเธอแบบรวดเดียว ร่างบางรู้สึกเหมือนอวัยวะบางส่วนของเธอฉีกขาดออกจากกันเหมือนครั้งแรกไม่มีผิด

            “อึก! เจ็บ!!!

            ซาสึเกะที่ขึ้นคร่อมอยู่ไม่รู้จะสงสารหรือหัวเราะดี ไม่เข้าใจว่าทำไมเธอต้องไปรักษาแถมยังทำให้มันคับแน่นยิ่งกว่าเดิมเสียอีก สงสัยเป็นเพราะเธอเป็นนินจาแพทย์ที่เก่งเกินไป ของแบบนี้...คนระดับธรรมดาคงทำไม่ได้
            แต่ร่างสูงก็หัวเราะอยู่ได้ไม่นานเมื่อเขาถูกบีบรัดเสียจนหายใจแทบไม่ออก ความแข็งขืนของตัวเองขยับไปไหนแทบไม่ได้เมื่อโพรงนุ่มของเธอตอดรัดมันแน่นจนเกินไป ร่างสูงร้องครางแทบไม่เป็นภาษาเพราะรสสวาทที่แค่เริ่มก็ทำให้เขารู้สึกเสียวกระสันได้ถึงขนาดนี้

            “อืม...”

            “ซา...ซาสึเกะ...ขยับ...” เสียงหวานร้องสั่งเขาเบาๆเมื่อเห็นว่าเขาเอาแต่แน่นิ่ง ซาสึเกะผ่อนลมหายใจช้าๆ นึกหัวเสียที่เธอมาสั่งเขาทั้งๆที่ตัวเองนั่นแหละที่ทำให้เขาอยู่ในสภาพนี้ ใบหน้างามตอนนี้ช่างดูเร่าร้อนยั่วยวนจนคนมองแทบคลั่ง ไว้จัดการกับข้างล่างเสร็จเมื่อไหร่ เขาจะจัดการข้างบนต่อ!

            ซาสึเกะขยับกายเข้าออกช้าๆอย่างยากลำบากเมื่อช่องทางนั้นไม่ยอมปล่อยให้เขาออกมาเลย ทันทีที่เริ่มขยับ สะโพกบางก็แอ่นรับตอบสนองไปอย่างไม่ประสีประสา ความรู้สึกเสียวกระซ่านแผ่ไปทั่วบริเวณท้องน้อยทั้งๆที่ยังรู้สึกปวดตุบๆอยู่ตรงบริเวณรอยต่อ ซาสึเกะเพิ่มความเร็วเมื่อเห็นว่าร่างบางเริ่มปล่อยให้เขาเป็นอิสระมากขึ้น
            เสียงเนื้อกระทบกันดังพร้อมๆกับเสียงครางระงมของคนสองคนที่ต่างก็ต้องการกันและกัน เตียงแข็งขนาดคิงไซส์มีอันต้องสะเทือนไปตามแรงขย่มสุดเข้าสุดออกของร่างสูง

            “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ...”

            “อ่า...ขยับเข้ามาอีกนิด ซากุระ” เขาว่าพร้อมกับยกสะโพกของเธอให้สูงขึ้นจนลอยเด่น มือหนาไม่จับเปล่าแต่ยังบีบเคล้นมันเสียจนสะโพกบางแทบช้ำ ซ้ำยังต้องรองรับแรกกระแทกจากด้านหน้า ซากุระเอาเล็บจิกเตียงแรงๆเพราะความทรมานที่เขามอบให้

            “ฉัน...ฉันไม่ไหว อ๊ะ..อื้ม...” ซาสึเกะเองก็ทนแทบไม่ไหวเช่นกัน เขาเร่งจังหวะเร็วขึ้นทั้งยังกระแทกกระทั้นอย่างแรงเพราะแรงปรารถนา ความทรมานที่มีอยู่ได้รับการเติมเต็มอีกครั้งส่งผลให้ร่างบางร้องครางออกมาอย่างไม่อาจห้าม

            “อ๊า...”
            สติอันน้อยนิดหลุดออกไปไกลพร้อมๆกับรู้สึกถึงสายธารแห่งชีวิตหลั่งไหลเข้ามาในตัวเธอ ซากุระถูกส่งไปยังฝั่งฝันอีกครั้งพร้อมๆกับร่างสูงที่นอนหอบหมดแรงอยู่ข้างๆกัน กว่าจะเอาชนะช่องทางแสนคับแคบของเธอแล้วเร่งจังหวะขึ้นมาจนมาถึงนี่ได้ก็ทำเอาเขาแทบตาย คราวหลังเขาคงต้องสั่งไม่ให้เธอทำแบบนี้อีก...

มันรู้สึกดี...
แต่เหนื่อยแทบขาดใจ...

            “ซากุระ...” เขาเรียกชื่อเธอน้ำเสียงแหบพร่าหลังจากยันตัวขึ้นมาได้อีกครั้ง ร่างบางปรือตาขึ้นมามองเขาเล็กน้อยแล้วก็ต้องตกใจเมื่อเห็นสายตาที่ยังคงเต็มไปด้วยความปรารถนาของอีกฝ่าย

            “มะ...ไม่” เธอปฏิเสธไม่เต็มเสียงนักเมื่อร่างสูงเคลื่อนตัวเข้ามาใกล้

            “อีกสามรอบ...” ซาสึเกะพูดพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์ ซากุระไม่มีแรงพอที่จะขัดขืนอะไรเขาด้วยซ้ำ หรือต่อให้ขัดขืนไปเขาก็ทำให้เธอยอมได้อยู่ดี ใบหน้าหวานสั่นปฏิเสธเป็นพัลวัน

เธอไม่ไหวหรอก...

            “สองรอบก็ได้...”

            “!!!

            “ไม่ให้ต่อรองแล้ว...” พูดจบร่างสูงก็โถมตัวลงมาที่เธออีกครั้งทั้งๆที่เธอยังไม่ฟื้นคืนสติดี

            บทเพลงรักยังคงดำเนินต่อไปเพราะไฟปรารถนาของซาตานไม่มอดดับลงสักที จนเวลาล่วงเข้าไปวันใหม่ ความเหนื่อยล้าสะสมรวมถึงร่างเล็กไม่อาจทนได้มากกว่านี้เป็นเหตุผลที่ทำให้ร่างสูงยอมหยุดและนอนกอดเธอนิ่งๆ

            “ซาสึเกะ...” เสียงคนในอ้อมแขนเรียกชื่อเขาเบาๆ ซาสึเกะค่อยๆเขี่ยผ้าห่มที่ถูกเหวี่ยงไปอยู่ข้างเตียงขึ้นมาก่อนจะห่มไปที่ตัวพวกเขาทั้งคู่ ท่อนแขนแข็งแกร่งยังคงโอบกอดเธอไว้อย่างหวงแหน

            “หืม?”

            “เธอ...ยังไม่เชื่อฉันใช่มั้ย” ซากุระถามน้ำตาไหลพราก มือเล็กกอดตัวเองไว้พร้อมกับจิกเล็บแน่น “เธอโกรธฉันอีกแล้วใช่มั้ย?”

            “...” ซาสึเกะเงียบไม่ตอบ มือหนาลูบผมคนที่กำลังร้องไห้เบาๆ เขากำลังสับสน... เขาไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วเขาโกรธเพราะอะไรกันแน่ เรื่องแผนการที่เสียไป... หรือเพราะคิดว่าเธอไม่รักเขา... แต่ตอนนี้เขากลับดีใจอย่างแปลกๆ

เขารับรู้ถึงความรักของเธอ...
เธอรักเขาจริงๆ...
ริมฝีปากบางนั้นไม่ได้โกหก...

            “นอนก่อนเถอะ... ฝันดีครับ”
            เขาพูดพร้อมกับก้มลงจูบหน้าผากมนเบาๆ  




            เสร็จแย้ววววว เย้~ คิดว่าจะแต่งไม่จบซะละ ไอเกะๆๆๆ ถ้าจะทำตัวน่ารักก็อย่ามาแสดงแค่บนเตียงสิฟระ (เมิงแต่งเองไม่ใช่เรอะ =[]= ) โอ๊ยยย มันเป็นฉากที่ไม่ควรมีแต่ใน NC จริงๆ >.< อิเกะมันพูด ครับด้วยอ่า น่าร๊ากกกกกกก (แต่งเองเพ้อเองจ้า) ตอนแต่ง NC ฉากนี้เป็นตอนที่เนื้อเรื่องเดิมกำลังอยู่ในช่วงระทึก นิยายเรื่องนี้มีบทหวานไม่มาก ถ้าเจอบทเลี่ยนๆหน่อยก็เก็บไว้ในความทรงจำเลยนะคะ ฮ่าๆๆ เพราะมันมีไม่บ่อย >.< อิเกะนี่ไม่ว่าจะโกรธขนาดไหนพออยู่บนเตียงก็อ่อนยวบเป็นลูกแมว เมี้ยวๆ นี่คือสังคมคนหื่นอย่างแท้จริง! แซะกันพอหอมปากหอมคอ แอร๊ยยย ไปแต่งฉากทรมานอิเกะต่อ ฟิ้ว~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น